chuyến bay của hãng hàng không western

.

Là một trong những hãng hàng không nổi tiếng trong nước, hãng western đã nâng cao trải nghiệm du lịch của hành khách. Trong số đó, máy chọn chỗ ngồi trực tuyến là một dịch vụ thuận tiện được cung cấp bởi western airlines, cho phép hành khách có thể chọn chỗ ngồi của họ trước, để tránh lo lắng về việc xếp hàng.

.

thời gian trực tuyến

.

Chuyến bay trực tuyến của hãng western bắt đầu 24 giờ trước khi chuyến bay cất cánh và kéo dài 2 giờ trước khi chuyến bay cất cánh. Điều đó có nghĩa là hành khách có thể truy cập vào trang web chính thức của hãng hàng không western hay một ứng dụng điện thoại trong khoảng thời gian này để chọn chỗ ngồi.

.

quá trình chọn chỗ ngồi trực tuyến

.

Quá trình chọn chỗ ngồi trực tuyến là rất đơn giản, hành khách chỉ cần làm theo các bước sau đây:

.

.

Đăng nhập vào trang web chính thức của hãng western hoặc một ứng dụng điện thoại di động.

Chọn \”giá trị trực tuyến\” và nhập thông tin liên quan.

Chọn chỗ ngồi thích hợp.

Sau khi hoàn thành giá trị lựa chọn, lưu hoặc in thẻ lên máy bay.

.

giá trị máy lưu ý

.

Khi chọn chỗ ngồi trực tuyến, khách hàng cần phải chú ý đến những điểm sau:

.

.

Hành khách cần phải xác nhận thông tin chuyến bay của họ trước, bao gồm cả số chuyến bay, thời gian cất cánh, cửa lên máy bay, vv.

Nếu khách hàng mua một chuyến bay liên kết hoặc chuyển chuyến bay, bạn cần phải chọn chỗ trên Internet cho mỗi chuyến bay riêng biệt.

Khi chọn chỗ ngồi trên mạng, khách phải tuân thủ các quy định của hãng hàng không, chẳng hạn như không thể chọn chỗ ngồi khẩn cấp.

Nếu khách hàng cần phải thay đổi chỗ ngồi, bạn có thể hoạt động trong khoảng thời gian có giá trị trực tuyến.

.

Trong ngắn hạn, trực tuyến giá trị máy là một dịch vụ thuận tiện cho khách hàng của western airlines, trước khi đi du lịch có thể chọn một chỗ ngồi trước, để tránh rắc rối trong dòng chờ đợi. Khách hàng cần phải chú ý đến các quy định có liên quan khi lựa chọn giá trị trực tuyến để đảm bảo một chuyến đi trơn tru.

.

By awei